Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

B.A - VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2017

Trong hoạt động kinh doanh, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì việc xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị và niềm tin ở người tiêu dùng là một vấn đề rất quan trọng. Quan niệm “Hữu xạ tự nhiên hương” trong thời đại ngày nay có thể vẫn đúng với một số mặt của đời sống, nhưng trong kinh doanh thì khác, nếu thương hiệu không được biết đến rộng rãi thì đó là một thiệt thòi cho doanh nghiệp. Và cách để quảng bá thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả là được sự chứng nhận của những cơ quan, tổ chức có thẩm quyền và có uy tín. Bằng những nỗ lực không ngừng nhằm khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm chất lượng cao, các công trình thi công được đánh giá rất tích cực, công ty TNHH B.A với thương hiệu B.A Furniture – Boutique Art đã vinh dự được bầu chọn vào “Top 10 thương hiệu dẫn đầu” Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017” – Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) là đơn vị tổ chức.

Chương trình được triển khai từ tháng 5/2017 gồm các hoạt động khảo sát, đánh giá tín nhiệm và công bố kết quả. Để đạt được vinh dự Top 10 Thương hiệu dẫn đầu, B.A Furniture – Boutique Art phải đạt được các tiêu chí nghiêm khắc của chương trình, ví dụ như: sản phẩm được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, sản phẩm đạt được mức doanh số theo quy định, phủ sóng toàn lãnh thổ Việt Nam, đạt các chứng nhận về chất lượng như TCVN, TCCS, ISO…, doanh nghiệp có tham gia các hoạt động xã hội, trách nhiệm cộng đồng, đạt được các bằng khen, chứng nhận của các cơ quan tổ chức cấp…

Buổi lễ vinh danh đã được tổ chức trang trọng vào ngày 13/8/2017 tại Nhà hát Bến Thành (Số 6 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM) và được Đài Truyền hình TPHCM truyền hình trực tiếp trên kênh HTV 1. Đại diện B.A Furniture – Boutique Art, ông Nguyễn Văn Chương đã nhận giải thưởng, chứng nhận và cúp vàng thương hiệu trong ngày vui này.

 

 

Các tin khác
097 112 2244