Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

B.A - XU HƯỚNG ĐỔI MỚI 2011

Với việc định hình phong cách Art Décor- phong cách bán cổ điển Châu Âu trong hầu hết các thiết kế, thương hiệu Furniture Boutique Art từ lâu đã là nhà cung cấp uy tín cho các sản phẩm mang phong cách này. Vừa giữ những nét riêng vốn có của mình, vừa không ngừng sáng tạo là một trong những tiêu chí hoạt động của Furniture Boutique Art. Nắm bắt được thị hiếu khách hàng cũng như tính chất đa dạng cần thiết của các sản phẩm nội thất, Furniture Boutique Art đã tạo ra một bước chuyển thú vị trong chiến lược kinh doanh, đó là cho ra đời những thiết kế mới phù hợp với xu hướng nội thất chung.

Vẫn sẽ giữ phong cách bán cổ điển, nhưng độ tinh tế và chất lượng, mẫu mã sản phẩm sẽ .được chăm chút kỹ càng hơn là tất cả những gì quý khách sẽ tìm thấy tại tầng 1. Thay vì trưng bày để bán sản phẩm tại chỗ như cách cũ, nay chúng tôi sẽ trưng bày sản phẩm để “làm mẫu”, với mục đích là để cho khách hàng hình dung được khi các sản phẩm của chúng tôi sắp đặt vào không gian của Quý vị. Các sản phẩm trong lần ra mắt này sẽ được “đo ni đóng giày” theo kích thước thực tại không gian trưng bày, cho quý khách một cái nhìn thực hơn. Với màu sắc trầm và nhẹ nhàng đặc trưng cùng với các đường nét mềm mại của phong cách bán cổ điển, những sản phẩm này sẽ làm hài lòng những ai yêu quý nét quý phái của Art Décor.

Một sự thay đổi mà Furniture Boutique Art cho là cần thiết, đó là bên cạnh Art Décor, chúng tôi mạnh dạn phát triển thêm phong cách đương đại cho các sản phẩm nội thất của mình. Phong cách đương đại (Contemporary style) sử dụng các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc, nghệ thuật. Về màu sắc, các màu trung tính, đen và trắng là những màu chủ đạo. Nhẵn mịn, cắt sắc góc, sử dụng các hình khối hình học là những đặc điểm cơ bản của đồ nội thất. Các đồ nội thất đơn giản và không rườm rà, không có đường cong hay trang trí cầu kỳ. Đây chính là những nét phác họa cơ bản về các sản phẩm xuất hiện trong bộ sưu tập mới của Furniture Boutique Art. Không gian tầng 2 là nơi trưng bày các mẫu mã mới này, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho quý khách.

Đường nét kiến trúc đương đại không cầu kỳ, thanh thoát, đơn giản và rất sang trọng. Hiểu được điều này, Furniture Boutique Art dành toàn bộ không gian tầng 3 cho Bộ sưu tập mang tên “White Contemporary” với sự xuất hiện chủ đạo của màu trắng trên nền các sản phẩm mang phong cách Contemporary, rất sang trọng và đẳng cấp. Màu trắng sẽ được trải đều với các tông màu kem, màu xám nhẹ khác nhau, sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Với ba bộ sưu tập mới xuất hiện vào đầu tháng 08 này, Furniture Boutique Art trân trọng gửi đến Quý khách hàng sự đầu tư sáng tạo của chúng tôi. Boutique art luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của Quý vị để chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo theo nhu cầu của quý vị!

Furniture Boutique - Art

Các tin khác
097 112 2244