Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

LÀNG THẢO ĐIỀN QUẬN 2, TP.HCM - CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU - B.A THI CÔNG TOÀN BỘ NỘI THẤT 2009

Thảo Điền Village - khu dịch vụ du lịch cao cấp do Công ty TNHH Làng Thảo Điền đầu tư. Tổng diện tích gần 20.000m2 với 180m bờ sông Sài Gòn.

Làng Thảo Điền bao gồm các khu dịch vụ: Khu dịch vụ thẩm mỹ & spa ( Viet Authentic Spa); Khu nhà hàng (với 4 nhà hàng: Quán Ngon mang phong cách ẩm thực Việt, Chaba Thai mang phong cách Thái, Tama Gawa Shushi Bar mang phong cách Nhật, Villa Romain Italian mang phong cách Ý); Khách sạn (Thao Dien Village Hotel); Khu nhà sự kiện ( Van Mieu Event House); Khu nhà biểu diễn rối nước; Phòng tập thể dục - thể hình; Khu vui chơi trẻ em. Tất cả các hạng mục trên được thiết kế, xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế.

Furniture Boutique-Art vinh dự khi được chọn làm nhà thầu chính cung cấp và thi công hầu hết các hạng mục bằng gỗ tại công trình. Với chất lượng và mẫu mã độc đáo, các sản phẩm của Furniture Boutique-Art đã thỏa mãn những yêu cầu nghiêm khắc nhất của nhà đầu tư. Sau thời gian hoạt động ban đầu, những sản phẩm sử dụng tại Làng Thảo Điển đã được nhà đầu tư và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và sự phù hợp của sản phẩm với không gian của Thảo Điền Village.

Làng Thảo Điền - 195 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.
Website: www.thaodienvillage.com

BOUTIQUE-ART

Các tin khác
097 112 2244